วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

^3^

กิจกรรมส่งเสริมการขาย
กิจกรรมส่งเสริมการขายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับ Vocaloids คือ"Voc @ loid M @ ster"(vom s @) การประชุมจัดขึ้นสี่ครั้งต่อปีใน โตเกียว หรือใกล้เคียง จังหวัดคานากาวะ . เหตุการณ์นำผู้ผลิตและผู้วาดภาพประกอบที่เกี่ยวข้องกับการผลิตเพลง Vocaloid ของศิลปะและการร่วมกันเพื่อให้พวกเขาสามารถขายงานให้กับผู้อื่น กิจกรรมเดิมจัดขึ้นในปี 2007 มี 48 กลุ่มหรือ"วงการ"ได้รับอนุญาตให้เป็นเจ้าภาพในงานคอกม้าสำหรับสินค้าที่ขายของพวกเขา กิจกรรมเร็ว ๆ นี้ได้รับความนิยมและในงาน 14 กว่า 500 กลุ่มได้รับการเลือกที่จะมีคอกม้า นอกจากนี้ บริษัท ญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้องกับการผลิตซอฟแวร์ยังมีคอกม้าที่เหตุการณ์
Vocaloids ยังได้รับการส่งเสริมที่เหตุการณ์เช่นแสดง NAMM และ Musikmesse ยุติธรรม ในความเป็นจริงมันเป็นโปรโมชั่นของ Zero - G ของ Lola และ Leon ที่งานแสดงสินค้า NAMM ที่ภายหลังจะแนะนำ PowerFX เพื่อ Vocaloid โปรแกรม  กิจกรรมเหล่านี้ได้นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสสำหรับการประกาศ Vocaloids ใหม่กับพรีม่าที่ประกาศที่ NAMM เหตุการณ์ในปี 2007 และ Tonio มีการประกาศที่งาน NAMM ในปี 2009  เองให้รุ่นของ Sonika จีนได้เปิดตัวที่แฟนซี Frontier พัฒนานิเมชั่นเทศกาลเช่นเดียวกับรุ่นโปรโมชั่นที่มีสติกเกอร์และโปสเตอร์ Sanrio จัดบูธที่ Comiket 78 ที่มี Vocaloid เสียงของ unreleased AH ซอฟท์แวร่วมกับ Sanrio ที่ใช้ร่วมกันออกบูธและเหตุการณ์ถูกนำมาใช้ในการโฆษณาทั้ง คิตตี้ Hello AH เกมและซอฟแวร์ใหม่ Vocaloid  ใน Nico Nico Douga Daikaigi 2010 Summer : Egao ไม่มีเหตุการณ์ Chikara, อินเทอร์เน็ต จำกัด . ประกาศ Vocaloid ของพวกเขาล่าสุด"Gachapoid"ตามตัวอักษรของเด็กที่นิยม Gachapin Originally, ฮิโรยูกิอิโตะประธานของ Crypton Future Media - อ้างว่า Hatsune Miku ไม่ได้เสมือนไอดอล แต่ชนิดของ Virtual สตูดิโอเทคโนโลยี เครื่องมือ  อย่างไรก็ตาม Hatsune Miku แสดงครั้งแรกของเธอสด"คอนเสิร์ต"ชอบไอดอลเสมือนบน จอในระหว่าง Animelo Summer Live ที่ Saitama Super Arena เมื่อ 22 สิงหาคม 2009  ที่"MikuFes '09 (Summer)"เหตุการณ์วันที่ 31 สิงหาคม 2009, ภาพของเธอถูกคัดเลือกโดย การฉายด้านหลัง บนเป็นส่วนใหญ่ โปร่งใสหน้าจอ  Miku ของเธอยังดำเนินการในต่างประเทศคอนเสิร์ตแรก พ.ย. 21, 2009, ในช่วง เทศกาล Anime เอเชีย (AFA) ใน สิงคโปร์ . [ 118 ] [ 119 ] วันที่ 9 มีนาคม 2010, Miku สดเดี่ยวครั้งแรกของการปฏิบัติเรื่อง" ไม่ Miku Hi Kanshasai 39 ของการให้ Day"เปิดที่ Zepp โตเกียวใน Odaiba , โตเกียว  ทัวร์ถูกเรียกใช้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการขายสำหรับ Sega 's Hatsune Miku : Project Diva วิดีโอเกมมีนาคม 2010 ความสำเร็จและความเป็นไปได้ของทัวร์นี้เป็นหนี้ที่ค้างชำระกับ Miku Hatsune และความนิยมของจนถึง Crypton เป็นสตูดิโอเท่านั้นที่จะมีการจัดตั้งทัวร์โลกของ Vocaloids ของพวกเขา
ต่อมาสื่อซีอีโอของ Crypton Future ปรากฏใน ซานฟรานซิส ที่จุดเริ่มต้นของ San Francisco ทัวร์ที่แรก Miku Hatsune คอนเสิร์ตได้เป็นเจ้าภาพในทวีปอเมริกาเหนือเมื่อ September 18, 2010, เพลงที่มีที่มาจากเสียงซอฟแวร์ Miku  การคัดกรองที่สองของคอนเสิร์ตคือวันที่ 11 ตุลาคม 2010 ในซานฟรานซิสวิ Cinema คอนเสิร์ตการคัดกรองของถูกยังปรากฏอยู่ที่ นครนิวยอร์ก ในของเมือง เทศกาล Anime . ฮิโรยูกิอิโตะ, และวางแผนการผลิต /, Wataru ซาซากิ, ผู้รับผิดชอบของการสร้าง Miku, เข้าร่วมงานวันที่ 8 ตุลาคม 2010 เวลาเทศกาล . วีดีโอการแสดงของเธอมีกำหนดจะวางจำหน่ายทั่วโลก คอนเสิร์ตต่อไปคือการตั้งค่าสำหรับกรุงโตเกียวเมื่อ 9 มีนาคม 2011 กิจกรรมอื่น ๆ รวมถึง Vocarock Festival 2011 เมื่อ 11 มกราคม 2011 และ Festa Vocaloid ชุดสำหรับ 12 กุมภาพันธ์ 2011

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น