วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

T^T

การตลาด
แม้ว่าการพัฒนาโดยยามาฮ่า, Vocaloid การตลาดแต่ละเป็นซ้ายไปสตูดิโอที่เกี่ยวข้อง ยามาฮ่าเองก็รักษาระดับของความพยายามในการส่งเสริมการขายที่เกิดขึ้นจริง Vocaloid ซอฟต์แวร์เป็นที่เห็นเมื่อ หุ่นยนต์เลียนแบบมนุษย์ รุ่น hrp - 4C ของ สถาบันชั้นสูงของอุตสาหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (AIST) ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองต่อสาม Vocaloids - Hatsune Miku, Crypton 's Vocaloid ซอฟต์แวร์เพื่อการค้าและ Megpoid"CV - 4Cβ"เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการขายสำหรับทั้งยามาฮ่าและ AIST ที่ CEATEC ในปี 2009  เสียงต้นแบบ CV - 4Cβถูกสร้างขึ้นโดยการสุ่มตัวอย่างเสียงนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่น, Eriko Nakamura นิตยสารญี่ปุ่นเช่น นิตยสาร DTM ต้องรับผิดชอบในการส่งเสริมการขายและความรู้ทั่วไปสำหรับหลาย Vocaloids ญี่ปุ่นกับแฟน ๆ Vocaloid ญี่ปุ่น มีคุณลักษณะ Vocaloids เช่น Miku, Kagamine รินทร์และเลน, และกมลการพิมพ์บางส่วนของร่างโดยศิลปิน Kei และการรายงานข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ Vocaloids สามสิบวัน รุ่นทดลอง ของ Miriam, ลิลลี่และ Iroha ยังได้สนับสนุนความสำเร็จด้านการตลาดของเสียงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่านั้น หลังจากที่อัลบั้มประสบความสำเร็จ - เอสเอฟมิกิของซีดี A2 ของ, Vocaloids อื่น ๆ เช่น VY1 และ Iroha ได้นอกจากนี้ยังใช้เป็นแนวทางการส่งเสริมการขายซีดีการตลาดการขายซอฟต์แวร์ของตน เมื่อ Amazon MP3 ในประเทศญี่ปุ่นเปิดที่ 9 พฤศจิกายน 2010, อัลบั้มที่มีคุณลักษณะ Vocaloid เป็นของ ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เนื้อหา

Hatsune Miku Studie ดีใจ BMW Z4 แข่งขันใน ฤดู Super GT 2008 .
 
Crypton ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตลาดลักษณะของเสียงพูดของพวกเขา Series โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Hatsune Miku, มีส่วนร่วมอย่างแข็งขัน GT300 ในชั้นเรียนของ Super GT ตั้งแต่ 2008 ด้วยการสนับสนุนของดีสมายเรซซิ่งสาขา ( ดี บริษัท สมาย , หลักในการคิดค่าบริการของ ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์รถยนต์โดยเฉพาะอย่างยิ่ง itasha (รถยนต์ที่มีภาพประกอบ - สไตล์ของตัวการ์ตูน) สติกเกอร์) แม้ว่าดี บริษัท สมายไม่ได้เป็นคนแรกที่นำวัฒนธรรมและการ์ตูนอนิเมเพื่อ Super GT มันออกจากคนอื่น ๆ โดยที่มี itasha โดยตรงมากกว่า colorings บนยานพาหนะ
ตั้งแต่ 2008 ฤดูที่แตกต่างกันสามทีมที่ได้รับการสนับสนุนภายใต้ดีสมายเรซซิ่งและเปิดรถของพวกเขาไปงานศิลปะที่เกี่ยวข้องกับ Vocaloid :
  • Studie ซึ่งมีส่วนร่วมใน 2008 และ ฤดูกาล 2009 และใช้ BMW Z4 E86 . รถของพวกเขาวาดในงานศิลปะอย่างเป็นทางการ Miku Hatsune, and - อนุพันธ์รุ่นแฟนของ Hatsune Miku ในการแข่งขันบางส่วนในปี 2009 ฤดู
  • ทีม Mola โดยใช้ นิสสัน 350Z , และพวกเขาได้รับการสนับสนุนในการแข่งขันครั้งสุดท้ายใน ฟูจิ ในปี 2008 ฤดู รูปภาพของ Kagamine Len รินทร์และถูกบันทึกใน colorings เดิม รอบฟูจิในความเป็นจริงก็ยังคงเป็นเพียง เอฟไอเอ แข่งกับสถานที่ที่ไม่ซ้ำกันสองคัน itasha แข่งขันในการแข่งขันเดี่ยว
  • COX ทีมที่เข้าร่วมใน ฤดูกาล 2010 ซึ่งใช้ Porsche 996 GT3 RSR และ Porsche 997 GT3 - R รถของพวกเขาใช้แข่ง Miku (อย่างเป็นทางการ Miku Hatsune อนุพันธ์สวมใส่สีส้ม แข่งควีน ชุด) เป็นภาพของพวกเขา
รวมทั้งทางระบบกับชุด GT, Crypton ยังได้จัดตั้งเว็บไซต์ Piapro จากจำนวนเกมเริ่มต้น Hatsune Miku : Project DIVA ถูกผลิตโดย Sega ภายใต้ใบอนุญาตการใช้ Hatsune Miku และอื่น ๆ Crypton Vocaloids รวมทั้งแฟน"ที่ทำ "Vocaloids ต่อมาโทรศัพท์มือถือเกมเรียกว่า Hatsune Miku Vocalo x Live ผลิตโดยญี่ปุ่นเล่นเกมเว็บไซต์สังคมมือถือ Gree TinierMe Gacha ยังทำให้การแต่งกายที่มีลักษณะเช่น Miku สำหรับการบริการของพวกเขาช่วยให้ผู้ใช้เพื่อให้มีลักษณะประจำตัวของพวกเขา Crypton Vocaloids การ์ตูนสองอย่างไม่เป็นทางการยังมีการผลิตสำหรับชุด, สำเนา Maker : Hatsune Mix ถูกที่สุดที่รู้จักกันดีของทั้งสองซึ่งถูกเปิดตัวโดย การพูดที่หลอกลวง ของพวกเขาใน Comic Rush นิตยสาร; ชุดนี้ถูกวาดโดยศิลปิน Vocaloid Kei ชุดคุณสมบัติ Vocaloids Crypton ในสถานการณ์ที่แตกต่างหลากหลายแตกต่างกันหนึ่งในแต่ละสัปดาห์ ชุดเน้นการ Crypton Vocaloids แม้ว่าอินเทอร์เน็ต จำกัด 's Gackpoid Vocaloid ทำให้ลักษณะที่ปรากฏของผู้เข้าพักในสองบท ชุดยังเห็น cameos แขกของตัวแปรเช่น Hachune Vocaloid Miku, Yowane Haku, Akita Neru และ Utauloid Kasane Teto ชุดประกอบด้วยต้นฉบับ 28 บทต่อเนื่องกันใน Comic Rush และการเก็บของครั้งแรก 10 บทในเดียว tankōbon ปริมาณ การ์ตูนถูกผลิตขึ้นโดย Kei ลิลลี่ที่ยังวาดมาสคอต ฟังเพลงการ์ตูน เรื่อง"Schwarzgazer"ซึ่งแสดงให้เห็นว่าโลกที่เป็นลิลลี่ ถูกผลิตและมันก็ออกมาพร้อมกับอัลบั้ม anim.ove 02 แต่เพลงนั้นร้องโดย ย้าย ไม่ใช่โดย Vocaloidsyonkoma การ์ตูนตาม Hatsune Miku และวาดโดย Kentaro Hayashi, Shūkan Hajimete ไม่ Hatsune Miku! เริ่มการทำให้เป็นอันดับใน สัปดาห์ Young Jump ที่ 2 กันยายน 2010

โมเดล Figma, Vocaloid กับตัวเลขในหมู่พวกเขา
 
ในขั้นแรก Crypton Future Media มีสตูดิโอเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตใบอนุญาตของ figurines ที่จะผลิตเพื่อ Vocaloids ของพวกเขา ตุ๊กตาจำนวน figurines หรูหราและออกจำหน่ายในครั้งยังอยู่ภายใต้ใบอนุญาตให้โรงงานแม็กซ์และ บริษัท สไมล์ดี ของ Crypton 's Vocaloids ระหว่างตัวเลขเหล่านี้ก็มีความ Figma โมเดลของทั้ง"Character Vocal Series"มาสคอทรวมทั้ง Nendoroid ตัวเลขของ Vocaloids Crypton และตัวแปรต่างๆ แต่เป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมการขายสำหรับ Vocaloid Lily, ใบอนุญาตสำหรับ figurine ได้รับการผัดและลิลลี่กลายเป็น บริษัท แรกที่ไม่ได้รับ Crypton Vocaloid figurine ในการไปถึงสตูดิโอ Vocaloid ภาษาอังกฤษ, Power FX 's Sweet แอนได้รับของเธอเอง MySpace หน้าและ Sonika เธอเอง Twitter บัญชี เปรียบเทียบกับสตูดิโอญี่ปุ่น, Zero - G และ PowerFX รักษาระดับสูงของการติดต่อกับแฟน ๆ ของพวกเขา Zero - G โดยเฉพาะอย่างยิ่งส่งเสริมให้แฟนกลับอาหารและหลังจากที่รับเอา Sonika เป็นสตูดิโอมิ่งขวัญของพวกเขาได้ดำเนินการสองการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับเธอ ยังมีการพูดคุยจาก PowerFX ของ redoing แอนของพวกเขาและศิลปะกล่องหวาน การแข่งขันจะถูกรวมเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบใหม่ Vocaloid ลิลลี่ญี่ปุ่นยังมีระยะเวลาการแข่งขันที่จัดขึ้นในระหว่างการทดลองใช้ของเธอ Vocaloids ภาษาอังกฤษมีไม่มากพอที่จะขายใบสำคัญแสดงสิทธิพิเศษเช่นเห็นด้วย Miku ผนวกของ Crypton แต่ได้รับการยืนยันถ้า Vocaloids ภาษาอังกฤษเป็นที่นิยมมากแล้วท้ายจะเป็นตัวเลือกในอนาคต Crypton วางแผนที่จะเริ่มต้นนิตยสารอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้อ่านภาษาอังกฤษที่ 2010 สิ้นเพื่อที่จะสนับสนุนให้ fanbase การเจริญเติบโตของภาษาอังกฤษ Vocaloid สารสกัดจาก PowerFX 's Sweet บิ๊กแอนและอัลได้รวมใน Soundation สตูดิโอในลูปคริสมาสต์ของพวกเขาและปล่อยเสียงที่มีการแข่งขันรวม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น