วันพุธที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2553

T0T

ผลิตภัณฑ์ตราสารอนุพันธ์
 ซอฟท์แว
Vocaloid - Flex
ยามาฮ่าพัฒนา Vocaloid - Flex, โปรแกรมซอฟต์แวร์ร้องเพลงอยู่บนพื้นฐานของเครื่องยนต์ Vocaloid ซึ่งมีการ สังเคราะห์เสียงพูด . ตามประกาศอย่างเป็นทางการให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขระบบเสียงของมันมากขึ้นประณีตกว่าชุด Vocaloid อื่น ๆ ที่จะได้ใกล้ชิดกับการพูดภาษาที่เกิดขึ้นจริง; เช่นจะช่วยให้ devoicing สุดท้ายเสียงสระ unvoicing หรืออ่อนแอ / เข้มแข็งเสียงพยัญชนะ มันถูกใช้ในเกมวิดีโอ Metal Gear Solid : Peace Walker เปิดตัวเมื่อ 28 เมษายน 2010 มันก็ยังคงเป็นผลิตภัณฑ์ของ บริษัท และรุ่นที่ผู้บริโภคไม่ได้รับการประกาศ ซอฟแวร์นี้ยังใช้สำหรับแบบจำลองหุ่นยนต์ hrp - 4C ที่ CEATEC Japan 2009
VocaListener
อีกหนึ่งเครื่องมือ Vocaloid ที่ได้รับการพัฒนาเป็น VocaListener, แพคเกจซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้เพลง Vocaloid จริงที่จะผลิต
Miku Miku Dance
ภาพหน้าจอของโปรแกรม MikuMikuDance
เพื่อช่วยในการผลิตภาพเคลื่อนไหว 3 มิติ, โปรแกรม MikuMikuDance ได้รับการพัฒนาเป็นโปรแกรมอิสระฟรีแวร์ ซอฟต์แวร์ที่ได้รับอนุญาตในบูมทำและอนุพันธ์ตัวพัดลมที่จะได้รับการพัฒนาตลอดจนดำเนินการเป็นในการเพิ่มสำหรับการส่งเสริมของเพลง Vocaloid ตัวเอง
NetVocaloid
NetVocaloid สามารถสังเคราะห์เสียงบริการออนไลน์ ผู้ใช้สามารถสังเคราะห์เสียงร้องเพลงบนอินเทอร์เน็ตอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อไปโดยการสั่งงานเครื่องยนต์ Vocaloid บนเซิร์ฟเวอร์ บริการนี้สามารถใช้ได้แม้ผู้ใช้ไม่ได้จริงของซอฟต์แวร์ Vocaloid บริการสามารถใช้ได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น
MMDAgent
MMDAgent เป็นซอฟต์แวร์ในการพัฒนาโดย International Voice วิศวกรรมสถานใน นาโงย่าสถาบัเทคโนโลยี . ซอฟแวร์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับโมเดล 3 มิติของมาสคอท Vocaloid ซอฟแวร์ที่ทำจากแบบจำลอง 3 มิติและไฟล์เสียงที่ยังไม่ได้มีอยู่บนอินเทอร์เน็ตและจะมีการขัดแย้งกันเป็นฟรีแวร์สำหรับเหตุผลที่
NetVocalis
NetVocalis เป็น Bplats ซอฟต์แวร์ถูกพัฒนาขึ้นโดยผู้ผลิตของชุด Vy, และคล้ายกับ VocaListener

 ฮาร์ดแวร์

Vocaloid ถูกตั้งค่าให้กลายเป็นรุ่นที่เรียกว่าฮาร์ดแวร์ Vocaloid - Board [ 86 ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น